HangDong เทศบาลตำบลหางดง www.hangdong.go.th
“สังคมน่าอยู่อาศัย ก้าวไกลทางเศรษฐกิจ”

ภาพกิจกรรม

เทศบาลตำบลหางดง

โครงการเสริมสร้างคุณธรรมจริยธรรมและพัฒนาศักยภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรท้องถิ่น ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566

ประกาศเมื่อ 16 มกราคม 2566 09:00:00

เปิดอ่าน 88 ครั้ง

16 มกราคม 2566 งานบริหารงานบุคคล สำนักปลัดเทศบาลตำบลหางดง จัดโครงการเสริมสร้างคุณธรรมจริยธรรมและพัฒนาศักยภาพการปฎิบัติงานของบุคลากรท้องถิ่น ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566 ให้แก่คณะผู้บริหาร ,สมาชิกสภาเทศบาล ,ข้าราชการ พนักงานและลูกจ้างของเทศบาลตำบลหางดง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มพูนความรู้ พัฒนาทักษะ ความสามารถ ประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการปฏิบัติงานภายใต้กฎ ระเบียบ ข้อกฎหมายที่กำหนด รวมถึงการพัฒนาการทำงานแบบบูรณาการ การแก้ไขปัญหา การปรับปรุง ในการทำงานเป็นทีม มีการพัฒนาทัศนคติที่ดี  ปลูกฝังจิตสำนึกที่ดีต่อองค์กร ต่อผู้อื่นและสาธารณะ เข้าใจในบทบาทและหน้าที่ของตนเอง และเสริมสร้างคุณธรรมและจริยธรรมให้แก่บุคลากรของเทศบาล 
   โดยได้รับเกียรติจากท่านนายอำเภอหางดง (ว่าที่ร้อยตรีบำรุงเกียรติ วินัยพานิช) เป็นประธานในพิธีและให้โอวาทแก่พนักงาน ร่วมด้วยท่านท้องถิ่นอำเภอหางดง (นายกมลกฤษฎ์ ธิวงค์) ,ท่านนายกเทศมนตรีตำบลหางดง (ดร.จำรูญ เร่งถนอมทรัพย์) ,ปลัดเทศบาลตำบลหางดง (นายสมศักดิ์  อุปพันธ) ,ผู้อำนวยกรกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม (นายสาคร การะหงษ์) ร่วมเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้
    โอกาสนี้ เทศบาลตำบลหางดง โดยท่านนายกเทศมนตรีตำบลหางดง คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล ข้าราชการ พนักงานและลูกจ้างของเทศบาลตำบลหางดง ได้ร่วมกันประกาศเจตนารมณ์ นโยบายไม่รับของขวัญของกำนัลหรือประโยชน์อื่นใด จากการปฏิบัติหน้าที่(์No Gift Policy) ในทุกเทศกาลและโอกาสต่างๆ เพื่อเสริมสร้างวัฒนธรรมการทำงานอย่างโปร่งใส

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น